Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng Chính sách xã hội trao tặng 100 triệu đồng cho Cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật Vi Nhân

22:48, 11/12/2015

Chiều 11-12, Ngân hàng Chính sách xã hội phối hợp với Ban Chỉ đạo Tây Nguyên trao tặng 100 triệu đồng cho Cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật Vi Nhân tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Giáng sinh năm 2015.

th

Các em học sinh tại Cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật Vi Nhân

Được thành lập từ năm 1997, đến nay, Cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật Vi Nhân đang có 152 em học sinh theo học tại 17 lớp văn hóa, chủ yếu thuộc các dạng tật: khiếm thính, khiếm thị, chậm phát triển, tự kỷ và thiểu năng trí tuệ. 

th

Đại diện lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên và Ngân hàng Chính sách xã hội trao tặng 100 triệu đồng cho Cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật Vi Nhân

Hầu hết học sinh của cơ sở sau khi học xong các lớp văn hóa đều tiếp tục được quan tâm đào tạo học nghề. Hiện cơ sở có 3 lớp dạy nghề gồm: may cho học sinh nữ khiếm thính, làm tranh gỗ mỹ nghệ cho học sinh nam khiếm thính và mát xa, bấm huyệt cho các em học sinh khiếm thị…

Hồng Chuyên

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.