Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột dự định tổ chức bắn pháo hoa trong dịp Tết nguyên đán

23:22, 19/01/2016
Văn phòng UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, thành phố dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp.
 
Thời gian bắn kéo dài 15 phút, địa điểm Quảng trường 10 – 3, kinh phí khoảng 400 triệu đồng được huy động bằng nguồn xã hội hoá. Bên cạnh đó, trong đêm giao thừa, sẽ có các chương trình biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật để phục vụ người dân.
 
Pháo hoa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V – năm 2015.
Pháo hoa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V – năm 2015.

Hiện địa phương đã gửi tờ trình xin chủ trương và sau khi có văn bản đồng ý của UBND tỉnh, thành phố sẽ vận động đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn. Những năm gần đây, TP. Buôn Ma Thuột đều tổ chức bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên đán, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi để người dân vui tết đón xuân và khích lệ tinh thần người lao động, tổ chức, doanh nghiệp phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới.

Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.