Multimedia Đọc Báo in

Phẫu thuật mắt miễn phí cho 134 người nghèo huyện M'Đrắk

15:52, 19/05/2016

Trong 2 ngày 16 và 17-5, tại Bệnh viện Đa khoa huyện M’Đrắk đã diễn ra chương trình khám và phẫu thuật mắt miễn phí cho người nghèo trên địa bàn huyện.

1
Khám sàng lọc bệnh về mắt cho bệnh nhân 

Đây là hoạt động do Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Chi hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi Chùa Cẩm Phong (Tây Ninh) và Bệnh viện Đa khoa huyện M’Đrắk tổ chức nhằm đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo bị các bệnh về mắt.

212
Phẫu thuật thay thủy tinh thể cho bệnh nhân nghèo

Qua đó, đã có 682 người người bệnh được khám sàng lọc, trong đó có 134 người bị đục thủy tinh thể, mộng thịt được phẫu thuật miễn phí.

Tổng kinh phí phẫu thuật, thuốc, hỗ trợ tiền xăng xe, ăn trưa và tặng quà cho người bệnh là 175 triệu đồng do Thượng tọa Thích Định Tánh và các phật tử chùa Cẩm Phong đóng góp, tài trợ.

      Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.