Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tặng quà Tết đồng bào buôn Cuôr Kắp

17:00, 23/01/2017
Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, chiều 23-1, Báo Đắk Lắk phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã đến thăm và tặng quà cho đồng bào buôn Cuôr Kắp (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột).
Tổng Biên tập Báo Đắ k Lắ k Nguyễn Văn Phú trao quà tặng các gia đình chính sách buôn Cuôr Kắp
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú trao quà tặng các gia đình chính sách buôn Cuôr Kắp
Chương trình đã trao 4 suất quà tặng các gia đình chính sách và 40 suất quà tặng trẻ em nghèo tại buôn Cuôr Kắp, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. 

 

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú và Trưởng văn phòng đại diện TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential khu vực Tây Nguyên Đoàn Thanh Tùng tặng quà trẻ em nghèo
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú và Trưởng đại diện Công ty  Prudential khu vực 4 tỉnh Tây Nguyên Đoàn Thanh Tùng tặng quà cho trẻ em nghèo
Cùng với nhiều hoạt động từ thiện, xã hội vì cộng đồng thường xuyên được hai đơn vị phối hợp tổ chức, tặng quà Tết gia đình chính sách và trẻ em nghèo là một trong nhiều hoạt động vì cộng đồng được Báo Đắk Lắk và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential thường xuyên phối hợp thực hiện trong nhiều năm qua.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.