Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà Tết cho hộ nghèo

09:38, 23/01/2017

*Tỉnh Đoàn vừa tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện – vui tết biên giới” tại thôn Thanh niên lập nghiệp xã Ya Lốp (huyện Ea Súp).

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động giao lưu bóng đá giữa cán bộ Tỉnh Đoàn và thanh niên thôn Thanh niên lập nghiệp, các trò chơi teambuilding, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, thưởng thức ẩm thực... Tỉnh Đoàn cũng đã trao tặng 10 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, tặng 1 phần quà cho Ban tự quản thôn Thanh niên Lập nghiệp và tặng quà cho Chi đoàn thôn Thanh niên lập nghiệp.

Đông đảo người dân
Đông đảo người dân thôn Thanh niên lập nghiệp tại xã Ya Lốp (huyện Ea Súp) đã đến tham dự Chương trình "Xuân tình nguyện - vui tết biên giới". Ảnh: Nguyễn Mai

*Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện Ea Kar cũng đã tổ chức Chương trình "Xuân tình nguyện - ấm áp yêu thương". Trong dịp này, Hội đồng Đội huyện Ea Kar đã trao 200 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng); tặng 15 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1,3 triệu đồng) và trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho học sinh nghèo vượt khó. Bên cạnh đó, Huyện Đoàn Ea Kar cũng đã trao 16 bộ chăn và màn (trị giá 350.000 đồng/bộ) cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Tổng kinh phí của Chương trình hơn 60 triệu đồng.

 *Hội đồng Đội huyện Cư M’gar cũng đã tổ chức đêm văn nghệ “Xuân yêu thương”, báo cáo kết quả vận động, quyên góp ủng hộ thiếu nhi nghèo huyện Cư M’gar đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Được biết, qua hơn 1 tháng vận động kinh phí hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón Tết nguyên đán 2017, đã có 58/58 liên đội từ các trường tiểu học-THCS trên địa bàn huyện tham gia với số tiền thu được trên 73 triệu đồng; các ban, ngành đoàn thể của huyện hỗ trợ 227 suất quà trị giá 45,4 triệu đồng.

Trong đêm văn nghệ “Xuân yêu thương”, Hội đồng Đội huyện Cư M’gar đã trao tặng 600 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng) cho thiếu nhi nghèo đến từ các liên đội trường tiểu học, THCS trong địa bàn huyện. Đồng thời, các em còn được tặng 1 cặp bánh chưng do Hội đồng Đội huyện gói trong Ngày hội “Bánh chưng xanh” năm 2017.

Ngày hội
Ngày hội "Bánh chưng xanh" tại huyện Cư M'gar. Ảnh: Trung Dũng

*Các cấp Hội Nông dân trên địa bàn tỉnh đã tích cực vận động cán bộ Hội,  hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, các doanh nghiệp hỗ trợ 487 suất quà với tổng trị giá 107 triệu đồng tặng  các hộ hội viên, nông dân nghèo,  chính sách, hộ đồng bào dân tộc thiểu số…

 *Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh tại huyện Cư Kuin vừa trao quà 50 suất quà (mỗi quà suất trị giá 200.000 đồng gồm gạo, bột nêm, dầu ăn, đường và bánh kẹo…) cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa tại xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Đắk Lăk cũng đã tổ chức thăm, tặng 40 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho 40 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ea Bhốk và  Cư Êwi.                                                                      

 Nguyễn Mai – Bình Nguyên – H’Xiu – Tề Thị Thanh – Mỹ Hằng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.