Multimedia Đọc Báo in

Sở Y tế thiết lập Cổng thông tin y tế cộng đồng

22:47, 03/04/2017

Sở Y tế vừa thiết lập Cổng thông tin y tế cộng đồng và dịch vụ trực tuyến của ngành Y tế (gọi tắt là Cổng thông tin y tế cộng đồng).

Cổng thông tin y tế cộng đồng chính thức hoạt động từ ngày 6-4 tại địa chỉ http://yte.daklak.gov.vn. Cổng thông tin này sẽ cung cấp kịp thời thông tin chỉ đạo, điều hành của các cơ quan trung ương, tỉnh và của ngành; tiếp nhận giải quyết các thông tin phản ánh hoạt động chỉ đạo, điều hành của ngành Y tế thông qua phần hỏi – đáp hoặc địa chỉ thư điện tử banbientap@yte.daklak.gov.vn; đồng thời cung cấp các dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Y tế đến với tổ chức và người dân.

Được biết, việc thành lập Cổng thông tin y tế cộng đồng nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả quản lý nhà nước, góp phần đắc lực vào công cuộc cải cách hành chính, tiến tới xây dựng nền hành chính điện tử trên địa bàn tỉnh.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.