Multimedia Đọc Báo in

Các hoạt động nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

11:09, 02/06/2017

Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

* Công đoàn Cơ quan Thị ủy Buôn Hồ, Trung tâm Y tế thị xã và Công ty Việt Hà đã tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà cho các cháu thiếu nhi buôn kết nghĩa H’Né, xã Ea Đrông (TX. Buôn Hồ). Các đơn vị đã trao phần thưởng cho 16 em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016 – 2017 (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) và 19 em học sinh tiên tiến (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng). Ngoài ra, các đơn vị còn trao tặng 150 phần quà cho 150 hộ khó khăn trong buôn H’Né. 

Đoàn Thanh niên các đơn vị kết nghĩa tổ chức hoạt động vui chơi cho thiếu nhi buôn H'Né, xã Ea Đrông (TX. Buôn Hồ). Ảnh: Hoàng Văn Tuấn
Đoàn Thanh niên các đơn vị kết nghĩa tổ chức hoạt động vui chơi cho thiếu nhi buôn H'Né, xã Ea Đrông (TX. Buôn Hồ). Ảnh: Hoàng Văn Tuấn

* Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Khách sạn Hiệp Thành vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên thị trấn Ea Pok (huyện Cư M’gar) trao tặng 67 suất quà cho thiếu nhi thuộc diện hộ nghèo ở buôn Pôk và thôn 4 (thị trấn Ea Pốk), mỗi suất quà trị giá gần 120.000 đồng; trao 2 suất học bổng (trị giá 500.000 đồng/suất) cho 2 học sinh vượt khó học giỏi. Đoàn Thanh niên thị trấn cũng trao tặng 26 suất quà cho 26 trẻ em khuyết tật, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

* Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Buôn Đôn đã phối hợp với Ban Thương binh – xã hội các xã trao tặng 742 suất quà cho trẻ em tàn tật, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà trị giá 70.000 đồng; tổng trị giá quà tặng gần 52 triệu đồng, được trích từ nguồn tiền bảo đảm xã hội của huyện.

Trao quà tặng thiếu nhi thị trấn Ea Pốk (huyện Cư M'gar). Ảnh: Trung Dũng
Trao quà tặng thiếu nhi thị trấn Ea Pốk (huyện Cư M'gar). Ảnh: Trung Dũng

* Công đoàn Giáo dục huyện Krông Bông phối hợp với Liên đoàn lao động huyện tổ chức trao thưởng cho 834 em học sinh là con của cán bộ, giáo viên, công nhân viên và người lao động đến từ 55 đơn vị Công đoàn cơ sở trong toàn huyện. Tổng kinh phí phát thưởng khoảng 80 triệu đồng, bao gồm giấy khen, vở và bánh kẹo.

Hoàng Văn Tuấn - Trung Dũng – Tú Anh – Hữu Hiệp

 


Ý kiến bạn đọc