Multimedia Đọc Báo in

Xã Cư Pui huy động 340 triệu đồng xây dựng đường điện thắp sáng

17:30, 07/06/2017

Trong thời gian qua, mặc dù điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng với phương thức “Xã hỗ trợ, người dân làm” xã Cư Pui (huyện Krông Bông) đã huy động được 340 triệu đồng xây dựng đường điện thắp sáng tại 4/13 thôn, buôn trên địa bàn.

Trong đó, ngân sách xã hỗ trợ 134 triệu đồng còn lại là do người dân tự đóng góp. Ngoài ra, người dân còn bỏ ngày công và tự nguyện giải phóng mặt bằng để xây dựng.

Đường điện thắp sáng bằng bóng đèn led tại thôn Điện Tân.

Đường điện thắp sáng bằng bóng đèn led tại thôn Điện Tân.

Ông Trần Thế Thành, Bí thư Đảng ủy xã Cư Pui cho biết, từ khi có đường điện thắp sáng tình trạng trộm cắp, mất an ninh trật tự, tai nạn… ở các thôn, buôn giảm đáng kể.

Với mong muốn mang ánh sáng về tận thôn xóm nhằm thay đổi bộ mặt nông thôn, trong thời gian tới Đảng bộ và chính quyền xã Cư Pui tiếp tục huy động mọi nguồn lực để phấn đấu xây dựng đường điện thắp sáng tại tất cả các thôn, buôn trên địa bàn.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.