Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh tại huyện Ea H'leo

17:45, 07/07/2017
Sáng 7-7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên các chiến sĩ, thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận Ea H’leo.
 
Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng quà
Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng quà Thanh niên tình nguyện tại xã Ea Ral, huyện Ea H'leo
Tại nơi đến thăm, sau khi nghe nhóm báo cáo những kết quả đạt được sau 1 tuần ra quân, đại diện Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã động viên, ghi nhận những cống hiến của các tình nguyện viên qua những hoạt động thiết thực; đồng thời khích lệ và mong muốn các chiến sĩ tình nguyện nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phối hợp cùng lực lượng đối ứng tại cơ sở hoàn thành các công trình, phần việc trong thời gian còn lại đúng với kế hoạch đề ra, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân địa phương. 
 
Thanh niên tình nguyện
Thanh niên tình nguyện cùng chiến sĩ Trung đoàn 66 tham gia làm đường giao thông nông thôn
Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã hỗ trợ Huyện Đoàn Ea H'leo 10 triệu đồng để bê tông hóa 1 sân bóng chuyền tại buôn A Riêng B, xã Ea Ral.
 
Được biết, trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm nay, mặt trận Ea H’leo được chi viện 38 “chiến sĩ” là sinh viên đến từ 2 đơn vị: Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk cùng 50 chiến sĩ thuộc Trung đoàn 66. Đến thời điểm này, các tình nguyện viên đã tham gia thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa như: tổ chức dạy học, ôn tập, sinh hoạt hè cho các em học sinh; khai thông cống rãnh, phát quang bụi rậm, đào hố rác cho người dân; bê tông hóa gần 1 km đường giao thông nông thôn tại thôn 5, thôn 3, buôn A Riêng và buôn Tùng Kuh (xã Ea Ral)…
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc