Multimedia Đọc Báo in

Trao bò tặng hộ người khuyết tật nghèo huyện Cư M'gar

09:49, 16/09/2017

Ngày 15-9, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Lễ trao tặng bò giống sinh sản cho 3 hộ người khuyết tật nghèo trên địa bàn xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar.

21
Các hộ bốc thăm nhận bò

Ba hộ được trao tặng bò gồm: H’Lương Ađrơng (buôn Kna A), H’Nin Êban (buôn Kna B) và Vy Văn Niệm (thôn 5). Đây đều là những hộ nghèo, không có đất sản xuất, có con bị khuyết tật, cuộc sống rất khó khăn. Tổng kinh phí trao bò là 36 triệu đồng, trong đó Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh hỗ trợ 11 triệu đồng, gia đình bà Kim Loan – một mạnh thường quân ở TP. Buôn Ma Thuột hỗ trợ 25 triệu đồng.

Trao tặng bò là một trong những nội dung hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật và trẻ mồ côi tại các xã xây dựng nông thôn mới, được Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh triển khai từ năm 2011 đến nay.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.