Multimedia Đọc Báo in

Khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho người dân trên địa bàn

17:17, 09/10/2017

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Huyên, Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ y, Sở Y tế cho biết, từ ngày 11 đến 14-10, Sở Y tế sẽ phối hợp với Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Chương trình khám sàng lọc được thực hiện tại 4 địa điểm: Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin, Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Kar và Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ. Hoạt động khám sàng lọc do các bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế trực tiếp thực hiện nhằm phát hiện người mắc bệnh tim có chỉ định phẫu thuật để tư vấn và tiến hành phẫu thuật sớm. Các trường hợp có chỉ định phẫu thuật, có giấy chuyển viện đến Bệnh viện Trung ương Huế sẽ được hỗ trợ chi phí phẫu thuật.

Để được khám sàng lọc người dân có thể liên hệ với 4 bệnh viện nói trên hoặc trạm y tế xã, phường, thị trấn nơi sinh sống để đăng ký.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.