Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo xã Dliê Yang đối thoại trực tiếp với nhân dân

16:47, 15/11/2017

UBND xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo) vừa tổ chức Hội nghị trao đổi, đối thoại trực tiếp với hơn 60 người dân trên địa bàn.

f
Người dân tham gia buổi đối thoại trực tiếp với lãnh đạo xã Dliê Yang.

Tại buổi đối thoại, có 48 ý kiến của người dân phản ánh các vấn đề: mức hỗ trợ thiệt hại cây trồng do cơn bão số 12 gây ra, làm đường giao thông nội đồng, tình trạng ô nhiễm môi trường do hoạt động của các lò sấy cà phê trong khu dân cư, mong muốn sớm triển khai đắp đập ở buôn Drai để phục vụ sản xuất; người dân thôn 5, thôn 3 và buôn Sek xin được kéo điện…

Hầu hết các ý kiến đã được lãnh đạo xã Dliê Yang và các ngành, đoàn thể liên quan giải đáp ngay tại buổi đối thoại. Một số ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo xã ghi nhận và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét để trả lời cho người dân.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.