Multimedia Đọc Báo in

Diễn tập phương án chữa cháy tại cửa hàng xăng dầu

08:31, 26/01/2018
Ngày 25-1, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 5 tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại Cửa hàng xăng dầu số 24, xã Ea Tul (Cư Kuin), thuộc Tổng công ty Dầu khí Vũng Tàu, nhằm kiểm tra, đánh giá khả năng triển khai phương tiện, công tác thường trực sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, công nhân viên và người lao động.
 
Với tình huống giả định, vào lúc 14 giờ 10 phút, nhân viên phát hiện ra sự cố cháy khi đang bơm xăng cho khách hàng.
 
 
thLực lượng PCCC cơ sở sử dụng các trang thiết bị tại chỗ để chữa cháy
 
Sau khi phát lệnh báo cháy, lực lượng PCCC tại chỗ đã nhanh chóng triển khai lực lượng, báo động, cắt điện, hướng dẫn khách hàng thoát nạn và sử dụng các phương tiện tại chỗ để dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp.
 
Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC số 5 đã điều 2 xe chữa cháy (thể tích 3 m 3/xe) và 12 cán bộ chiến sĩ tới chữa cháy. Sau khoảng 20 phút với sự hỗ trợ của lực lượng PCCC chuyên nghiệp, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
 
th
Cán bộ chiến sĩ PCCC số 5 triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp
 
Buổi diễn tập tại cửa hàng xăng dầu sẽ góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mọi người dân và người đứng đầu cơ sở đối với công tác PCCC. Từ đó, hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn do cháy nổ gây ra trên địa bàn huyện Cư Kuin.
Thùy Linh – Băng Châu

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.