Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn tại huyện Krông Ana

14:47, 06/04/2018

Chiều 5-4, Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana đã tổ chức Lễ bàn giao nhà Mái ấm công đoàn tặng anh Nguyễn Xuân Tình ở thôn Quỳnh Ngọc 2, xã Ea Na, đoàn viên Công đoàn xã Ea Na, huyện Krông Ana.

Ngôi nhà có diện tích 86 m2 với tổng kinh phí 220 triệu đồng, trong đó, Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình vay mượn thêm và người thân, họ hàng đóng góp.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana Hoàng Thị Mai Hương bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Xuân Tình.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana Hoàng Thị Mai Hương bàn giao nhà Mái ấm công đoàn tặng đoàn viên Nguyễn Xuân Tình.

Được biết, gia đình anh Nguyễn Xuân Tình có hoàn cảnh rất khó khăn, không có nhà ở và đất sản xuất, 3 người con nhỏ hay đau ốm, vợ anh lại không có công ăn việc làm. Mức lương của anh chỉ đủ trang trải chi phí thuê nhà trọ, và sinh hoạt hằng ngày.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.