Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc: Vận động gần 4,5 tỷ đồng thực hiện công tác nhân đạo, từ thiện

17:57, 04/07/2018
Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc đã chủ động, tích cực kêu gọi, vận động các cá nhân, tổ chức đóng góp gần 4,5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn. 
 
Từ số tiền trên, Hội trao tặng nhiều suất quà, trợ giúp nhân đạo cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bị thiên tai, hoạn nạn.
 

Người dân thị trấn Phước An đóng góp tiền, giúp Hội Chữ thập đỏ huyện có kinh phí triển khai các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Bên cạnh đó Hội Chữ thập đỏ huyện còn tiếp tục duy trì, nhân rộng mô hình “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, với 65 trường hợp là hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện được trợ giúp thường xuyên. Tổng kinh phí thực hiện mô hình này trong 6 tháng đầu năm là gần 110 triệu đồng.

 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.