Multimedia Đọc Báo in

Khởi công xây nhà Tình nghĩa tặng người có công ở huyện Krông Năng

07:07, 04/08/2018
Huyện Đoàn Krông Năng phối hợp với Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức khởi công xây dựng nhà Tình nghĩa tặng gia đình bà Ngô Thị Bé (tổ dân phố 4, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng).
 
Bà Ngô Thị Bé năm nay 62 tuổi, là cựu thanh niên xung phong tại tỉnh Quảng Trị và được trao tặng Huy chương kháng chiến chống Mỹ hạng Nhì. Hiện bà đang sống cùng chồng là ông Nguyễn Văn Trung, bị nhiễm chất độc màu da cam. Hai ông bà có ba người con thì một người mới mất, một người bị tàn tật nằm liệt một chỗ, còn một người vừa mới nghỉ học để đi làm thuê. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, ngôi nhà của gia đình hiện sinh sống đang trong tình trạng xuống cấp. 
 
A
Khởi công mở móng công trình

Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", để tri ân gia đình có công với cách mạng, các đoàn viên Huyện Đoàn và Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức quyên góp, ủng hộ kinh phí, giúp đỡ về ngày công, hiện vật tổng cộng 60 triệu đồng để xây tặng nhà Tình nghĩa cho gia đình bà Ngô Thị Bé.   

Nguyễn Gia
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.