Multimedia Đọc Báo in

Hội Phụ nữ xã Cư Bao tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với hội viên phụ nữ

15:03, 25/10/2018

Chiều 24-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ) tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với gần 50 cán bộ, hội viên phụ nữ.

Tại buổi đối thoại, cán bộ, hội viên phụ nữ xã đã nêu 19 ý kiến tập trung vào các vấn đề như: Chương trình “5 không, 3 sạch”;chế độ phụ cấp của chi hội phụ nữ, tình hình an ninh trật tự… 

Đồng chí chủ trì trả lời câu hỏi tại Hội nghị Đối thoại
Chủ tịch UBND xã Cư Bao trả lời các ý kiến của cán bộ, hội viên phụ nữ 

Đặc biệt, các hội viên đã tập trung đề xuất một số nội dung về công tác quản lý đất đai, vệ sinh môi trường trên địa bàn như: đề nghị các cấp chính quyền quan tâm nâng cấp cải tạo một số tuyến đường xuống cấp; giải pháp để giảm tình trạng ô nhiễm rác thải, giảm thiểu tình hình sử dụng thuốc bảo vệ thực vật ở Nông trường Cao su Cư Bao thuộc Công ty Cao su Đắk Lắk;...

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐND xã đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị và nhận được sự nhất trí, đồng tình cao của các đại biểu tham dự đối thoại.

Đây là dịp để động viên, khuyến khích cán bộ, hội viên phụ nữ xã bày tỏ tâm tư, tình cảm, những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, qua đó góp phần đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.