Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tặng quà học sinh nghèo học giỏi

22:00, 26/01/2019

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Việt Nam) và Bưu điện tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” tại Trường Tiểu học Lê Đình Chinh (thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’ gar) và Trường Tiểu học Kim Châu (xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin).

Tại hai trường tiểu học trên, Ban tổ chức chương trình đã trao 200 phần quà, gồm áo ấm và ba lô tặng học sinh nghèo học giỏi với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

 Các em học sinh nghèo nhận quà của
Các em học sinh nghèo học giỏi của Trường Tiểu học Kim Châu (xã Đray Bhăng, huyện Cư Kuin) nhận quà của Chương trình "Kết nối yêu thương"

Từ tháng 9-2018 đến nay, Dai-ichi Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã trao 1.750 phần quà trị giá trên 360 triệu đồng tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị, Ninh Bình, Bắc Kạn, Hà Giang, Sơn La, Nghệ An, Kiên Giang, Lào Cai, Yên Bái và Đắk Lắk... Đây là chuỗi hoạt động của chương trình “Kết nối yêu thương” do Dai-ichi Việt Nam khởi xướng. Được biết, trong 2 năm 2018 và 2019, chương trình sẽ trao 2.500 phần quà, trị giá trên 550 triệu đồng với mục tiêu “kết nối” để lan tỏa tình yêu thương nhằm chung tay đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em thể hiện sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp chia sẻ: “Giáo dục là lĩnh vực được công ty ưu tiên hàng đầu nhằm tạo điều kiện cho trẻ em khó khăn được đến trường. Hy vọng với những phần quà thiết thực sẽ tiếp thêm tinh thần lạc quan đến tất các học sinh khó khăn, động viên các em vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.”

1
 Ban tổ chức chương trình "Kết nối yêu thương" trao quà tặng học sinh nghèo vượt khó học giỏi thị trấn Ea Pốk (huyện Cư M'gar).

Cùng với chương trình “Kết nối yêu thương”, Dai-ichi Việt Nam cũng khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa, đóng góp hơn 26 tỷ đồng, như: mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trao tặng nhà tình thương…

Dai-ichi Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á trao giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc vì trách nhiệm xã hội” hai lần với chương trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho các trường học ở nông thôn Việt Nam và “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.

Với những đóng góp xã hội trên, ngày 5-1-2019, Dai-ichi Việt Nam vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội về thành tích xuất sắc trong công tác  bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018. Trước đó, ngày 17-1-2018, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng.

  Nguyên Hoa  

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.