Multimedia Đọc Báo in

Chương trình"Tết sum vầy" 2019: Trao 200 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

16:09, 25/01/2019

Sáng 25-1, tại Cụm Công nghiệp Tân An (TP. Buôn Ma Thuột), LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” 2019 cho 200 công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp.

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành hữu quan; các cấp Công đoàn trong tỉnh và một số đơn vị, doanh nghiệp.

a
Công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận quà nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

Tại Chương trình "Tết sum vầy" Kỷ Hợi năm 2019, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 200 suất quà (mỗi suất trị giá 550 nghìn đồng) cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao kinh phí (50 triệu đồng) hỗ trợ xây dựng 1 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Công ty Cổ phần cà phê Trung Nguyên; phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức bán hàng ưu đãi, giảm giá và tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho tất cả công nhân lao động. Cũng tại Chương trình LĐLĐ tỉnh đã trao Bằng khen cho 6 Công đoàn cơ sở có nhiều thành tích trong công tác chăm lo Tết cho người lao động…

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu chỉ đạo tại Chương trình


Phát biểu tại Chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn ghi nhận và biểu dương những hoạt động chăm lo Tết đầy ý nghĩa của các cấp công đoàn trong tỉnh trong cho công nhân lao động, nhất là những trường hợp đặc biệt khó khăn. Đồng chí nhấn mạnh, đây là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, chung tay chăm lo đời sống công nhân lao động nhằm giúp họ phấn khởi, yên tâm công tác, nâng cao năng suất lao động, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị và địa phương. Trong thời gian tới, đề nghị các cấp, ngành cần tăng cường phối hợp với LĐLĐ tỉnh tạo mọi điều kiện hỗ trợ, đào tạo, bồi dưỡng cho công nhân lao động cả về bản lĩnh chính trị lẫn trình độ chuyên môn tay nghề, nâng cao thu nhập, quyền lợi hợp pháp…

Dưới đây là một số hình ảnh diễn tra trong Chương trình "Tết sum vầy" Kỷ Hợi 2019:

a
Chương trình văn nghệ phục vụ công nhân lao động nhân dịp Tết đến Xuân về

 

a
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao bảng tượng trưng kinh phí hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Võ Văn Lâm (Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên)

 

a
LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho các công đoàn cơ sở có nhiều thành tích trong công tác chăm lo Tết cho người lao động

 

a
Công nhân lao động tham gia chương trinhg bốc thăm trúng thưởng

 

a
Niềm vui, phấn khởi của các công nhân khi được nhận các phần quà thiết thực trong phần bốc thăm trúng thưởng.

 

a
Công nhân lao động tham quan, mua sắm tại Chương trình "Tết sum vầy" 2019

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.