Multimedia Đọc Báo in

LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột

Tặng quà Tết cho người lao động

22:06, 26/01/2019

Sáng 26-1, LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 cho gần 160 công nhân, viên chức, người lao động ở các công đoàn cơ sở trực thuộc .

a
Đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia Chương trình "Tết sum vầy" 2019

Tại Chương trình, LĐLĐ thành phố đã trao 157 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở (mỗi căn 50 triệu đồng) gồm chị  H’blok Niê (Công đoàn cơ sở xã Ea Tu) và chị Lê Thị Thu Hương (Công đoàn cơ sở Trường THCS Hòa Khánh).

Bên cạnh đó, LĐLĐ thành phố đã tổ chức các hoạt động vui chơi, văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng gần 5 triệu đồng, thu hút đông đảo công nhân tham gia.

a
Người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận quà hỗ trợ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Được biết, để chăm lo Tết cho công nhân, viên chức, người lao động, LĐLĐ thành phố đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” với nhiều phần quà được trao đến tay công nhân lao động nhằm chia khó khăn, giúp họ đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm.

Dưới đây là một số hoạt động diễn ra trong Chương trình “Tết sum vầy” 2019:

a
Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Thanh Liên trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

 

a
Công nhân lao động vui vẻ, hào hứng với chương trình bốc thăm trúng thưởng

 

a
Những phần quà được hỗ trợ sẽ góp phần giúp người lao động được đón một cái Tết ấm áp vui tươi.

Thúy Hồng

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.