Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội việc làm huyện Lắk năm 2019

15:16, 31/05/2019

Ngày 30-5, tại xã Đắk Liêng, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh và Huyện Đoàn Lắk tổ chức Ngày hội việc làm năm 2019.

Tại ngày hội, người lao động đã được tư vấn thông tin về thị trường lao động, đào tạo nghề, việc làm và xuất khẩu lao động; chính sách ưu đãi, định hướng nghề nghiệp chính sách về giải quyết việc làm trên thị trường hiện nay.

d
Tư vấn thông tin việc làm cho người lao động.

Trong dịp này, có 5 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tham gia tuyển dụng lao động với hơn 700 vị trí ở các ngành nghề như: kế toán, nhân viên văn phòng, lao động phổ thông… Người lao động đã được hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục xin việc làm và trao đổi tương tác trực tiếp với các doanh nghiệp, trung tâm tư vấn, tuyển dụng việc làm về những nội dung cần thiết để chọn ngành nghề phù hợp.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.