Multimedia Đọc Báo in

Phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2019

10:21, 15/06/2019

Ngày 14-6, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Krông Bông cùng các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2019 cho hơn 150 đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn các xã Cư Kty, Dang Kang, Hòa Tân, Hòa Thành (huyện Krông Bông).

Tại phiên giao dịch, các đối tượng tham gia đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quá trình tìm việc, đặc biệt là kỹ năng phỏng vấn ứng tuyển vào các vị trí việc làm; trao đổi thông tin về cơ hội nghề nghiệp, quy trình, điều kiện tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp, cách thức hoàn thiện hồ sơ dự tuyển...

Nhân viên Trung tâm xuất khẩu lao động Texgamex tư vấn việc làm cho đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn.
Nhân viên Trung tâm Xuất khẩu lao động Texgamex tư vấn việc làm cho đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn.

Cũng tại phiên giao dịch, Công ty Cổ phần Dệt may Sài Gòn, Trung tâm Xuất khẩu lao động Texgamex, Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam… đã trực tiếp tư vấn và tuyển dụng lao động sinh sống trên địa bàn các xã trên.

Thông qua phiên giao dịch việc làm lưu động đã góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, đáp ứng được phần nào nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đào tạo nghề, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí của các đơn vị, doanh nghiệp, các trường và cơ sở dạy nghề.

Khả Lê – Tấn Lợi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.