Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết lớp ôn tập hè, xóa mù chữ ở Ea Na

10:14, 01/10/2019

Tối 30-9, tại Nhà văn hóa cộng đồng buôn Cuah (xã Ea Na), Huyện Đoàn Krông Ana phối hợp cùng Đoàn xã Ea Na (huyện Krông Ana) đã tổ chức Lễ tổng kết lớp ôn tập hè, xóa mù chữ cho đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân buôn Cuah và buôn Tơ Lơ.

Lớp ôn tập hè, xóa mù chữ được khai giảng từ ngày 16-7, với 55 học viên có độ tuổi từ 12 đến 65 tuổi, là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại buôn Cuah và buôn Tơ Lơ. Sau gần 3 tháng tham gia lớp học, các học viên đã biết đọc, biết viết và làm các phép toán đơn giản.

Các học viên có thành tích học tập xuất sắc nhận giấy khen của UBND xã Ea Na
Các học viên có thành tích học tập xuất sắc nhận Giấy khen của UBND xã Ea Na

Tại buổi lễ, UBND xã Ea Na đã tặng Giấy khen cho 10 học viên có thành tích học tập xuất sắc, Đoàn xã Ea Na tặng hơn 1.000 bộ quần áo cũ cho các học viên. Bên cạnh đó, một mạnh thường quân trên địa bàn xã đã tặng 10 suất quà (gồm gạo, mì tôm), trị giá mỗi suất là 150 ngàn đồng cho 10 học viên có hoàn cảnh khó khăn của lớp học. Ban Thường vụ Huyện Đoàn Krông Ana cũng trao số tiền hỗ trợ mỗi học viên 100 ngàn đồng, trích từ nguồn kinh phí phổ cập giáo dục, xóa mù chữ của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.