Multimedia Đọc Báo in

600 người nghèo nhận gạo từ "ATM gạo nghĩa tình"

09:12, 14/04/2020
Theo anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Ban Quản lý Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột, đến hết ngày 13-4, Chương trình "ATM gạo nghĩa tình" đã huy động được 10 tấn gạo để phát miễn phí cho người dân.
 
Cụ thể, bên cạnh một số chủ doanh nghiệp, mạnh thường quân ủng hộ gạo số lượng lớn từ 100 – 200 kg thì cũng có nhiều người thu nhập trung bình, hưu trí và các em nhỏ mang tiền dự trữ, đập heo đất tiết kiệm lấy tiền mua vài chục ki-lô-gam gạo mang đến ủng hô chương trình. Ngoài tặng gạo, một số người dân còn ủng hộ tiền, thực phẩm, dung dịch sát khuẩn…
 
Người dân đem gạo đến ủng hộ chương trình
Người dân đem gạo đến ủng hộ chương trình

“ATM gạo nghĩa tình” do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột và Công ty Du lịch Ngày mới thực hiện, trước mắt sẽ hoạt động đến ngày 30-4-2020 nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
Hiện đã có 600 người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được nhận gạo miễn phí từ chương trình, với số lượng 2 – 3 kg/người.
 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.