Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác năm 2020

16:53, 17/05/2020
Ngày 17-5, tại UBND xã Cư Êwi (huyện Cư Kuin), Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng” năm 2020.
 
Ngày hội diễn ra với chuỗi hoạt động ý nghĩa gồm: khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân; tặng quà cho 50 gia đình, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; tổ chức các hoạt động tuyên truyền và phát tờ rơi phòng, chống dịch Covid-19; tặng nước rửa tay cho người dân, thanh niên công nhân tham gia ngày hội; tập huấn các phương pháp sơ, cấp cứu cơ bản và công tác phòng, chống tai nạn đuối nước cho 100 giáo viên và học sinh; khởi công xây dựng 1 nhà Nhân ái tặng gia đình em Nông Văn Linh (học sinh Trường Tiểu học Bế Văn Đàn); tặng 5 xe đạp, 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; tổ chức cắt tóc, bấm móng tay, trò chơi dân gian cho thiếu nhi…
 
Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cho cộng đồng; đồng thời cũng là sự kiện ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2020); chào mừng đại hội đảng các cấp. 
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
tư vấn
Các y, bác sĩ tư vấn sức khỏe cho người dân xã Cư Êwi

 

tặng xe đạp
Đại diện các đơn vị trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

 

trao quà
Tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Cắt tóc miễn phí cho thiếu nhi
Cắt tóc miễn phí cho thiếu nhi

 

tập huấn
Tập huấn các phương pháp cấp cứu cơ bản cho giáo viên các trường học trên địa bàn

 

tham dự lễ khởi côn
Các đại biểu tham dự lễ khởi công xây dựng nhà Nhân ái tặng gia đình em Nông Văn Linh

 

Vân Anh

 

 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.