Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ

21:33, 19/06/2020

Ngày 18-6, Hội LHPN thị xã Buôn Hồ đã phối hợp với Công an thị xã tổ chức tuyên truyền về phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em và Luật Giao thông đường bộ cho trên 100 cán bộ, hội viên phụ nữ phường Đạt Hiếu (thị xã Buôn Hồ).

Các đại biểu đã được truyền đạt những nội dung liên quan đến tình trạng xâm hại tình dục trẻ em gồm: xâm hại tình dục trẻ em là gì; các hành vi, đối tượng, cách nhận diện, hậu quả của xâm hại tình dục trẻ em; thực trạng, nguyên nhân, biện pháp phòng chống xâm hại tình dục trẻ em.

654
Các đại biểu tham gia lớp tuyên truyền, phổ biến pháp luật

Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên phụ nữ cũng đã được thông tin về thực trạng an toàn giao thông trên địa bàn thị xã; phổ biến kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; các quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, Hội LHPN thị xã đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật và công tác an toàn giao thông” phường Đạt Hiếu gồm 30 thành viên. Câu lạc bộ góp phần rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi thành viên trong việc tham gia giải quyết một số vấn đề nổi cộm liên quan đến phụ nữ và trẻ em; hỗ trợ phụ nữ giải quyết, giám sát một số vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em.

Nguyễn Xuân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.