Multimedia Đọc Báo in

Vận động gần 700 triệu đồng hỗ trợ hội viên cựu thanh niên xung phong

10:02, 16/07/2020

Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh cho biết, 6 tháng đầu năm 2020, Thường trực Hội đã vận động các nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh số tiền 694 triệu đồng để hỗ trợ hội viên. 

Từ nguồn kinh phí hỗ trợ, Hội đã phối hợp xây dựng 6 căn nhà mới, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng cho hội viên (3 căn đã bàn giao, đưa vào sử dụng, 3 căn đang xây dựng); hỗ trợ sửa chữa 4 nhà, mỗi nhà trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời phối hợp với Tỉnh Đoàn bàn giao 1 nhà cho học sinh nghèo vượt khó là người dân tộc thiểu số ở xã Krông Búk (huyện Krông Pắc) với số tiền 60 triệu đồng. Ngoài ra, Hội tổ chức trao tặng 224 suất quà (mỗi suất trị giá từ 500 - 600 nghìn đồng) cho hội viên cựu TNXP đang tham gia sinh hoạt Hội trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

d
Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh trao quyết định bàn giao nhà cho bà Vũ Thị Kiểng (xã Buôn Tría, huyện Lắk).

Hội Cựu TNXP cấp cơ sở cũng tích cực phối hợp cùng chính quyền các cấp vận động quyên góp mua 1.145 suất quà và 165 kg gạo để trao tặng cho cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết nguyên đán. Điển hình như các huyện Ea Kar, M’Đrắk, Krông Pắc, Krông Bông, Ea H’leo, Cư M’gar, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma thuột …

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc