Multimedia Đọc Báo in

Hội Người mù huyện Krông Ana gặp mặt hội viên nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

13:18, 18/10/2020
Hội Người mù  huyện Krông Ana  phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. 
 
Tham dự có nhiều hội viên phụ nữ mù. Tại buổi tọa đàm, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống kiên cường bất khuất, trung hậu đảm đang của phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, nhiều hội viên phụ nữ mù đã vượt lên khó khăn, thiệt thòi, nỗ lực vươn lên trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Ngoài việc học chữ nổi, học nghề phù hợp, nhiều chị em phụ nữ mù còn được Hội Người mù, các cấp, các ngành tạo điều kiện cho vay vốn, tạo việc làm, nên từ chỗ phụ thuộc đã tự vươn lên phát triển kinh tế. Nhiều chị em đã vượt qua khó khăn, xóa bỏ mặc cảm tự ti, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Tàn nhưng không phế”.
 
Tặng quà cho phụ nữ khó khăn
Tặng quà cho phụ nữ khó khăn
 
Nhân dịp này, Hội Người mù tỉnh tặng 20 suất qùa và Hội Người mù huyện tặng 40 suất quà (200.000 đồng/suất) cho hội viên phụ nữ bị mù; Nhóm Thiện tâm 47 tặng 20 suất quà (gồm gạo và một số nhu yếu phẩm) cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.