Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Vận động trên 700 người tham gia hiến máu tình nguyện

20:20, 10/12/2020

Ngày 10-12, tại Trường THPT Buôn Hồ, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Buôn Hồ tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020.

Theo đó, toàn thị xã đã vận động được trên 700 cán bộ, công nhân, viên chức, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn tham gia đăng ký hiến máu. Kết quả qua khám sàng lọc đã thu về được 592  đơn vị máu.

a
Cán bộ, công chức và người dân thị xã Buôn Hồ tham gia hiến máu tình nguyện.

Trước đó, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã đã tăng cường công tác vận động, tuyên truyền ý nghĩa cũng như lợi ích của việc hiến máu; đặc biệt, việc hiến máu sẽ cứu được rất nhiều người nên đã thu hút được các lực lượng đoàn viên, thanh niên, công nhân, viên chức, người lao động tham gia. Có nhiều người cao tuổi nhưng có sức khỏe tốt cũng tự nguyện đăng ký tham gia hiến máu cứu người.   

 

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.