Multimedia Đọc Báo in

Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột nhận Cờ thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu năm 2020".

19:20, 14/01/2021
Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột vừa tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 14 để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. 
 
Trong năm 2020, Hội Cựu chiến binh thành phố đã vận động hội viên tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, qua đó đã có nhiều mô hình kinh tế của các hội viên đạt hiệu quả mang lại lợi ích kinh tế cao. Công tác phối hợp giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường trên địa bàn các khu dân cư cũng đã được các cấp hội triển khai tích cực. 
 
th
Hội viên Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột nhận Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020
 
Năm 2021, Hội tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt của tổ chức hội; đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị cho các hội viên; phát huy tốt vai trò của cán bộ, hội viên là đội ngũ cốt cán; nhân rộng các mô hình tiên tiến trong hội viên…
 
Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột  vinh dự được Trung ương Hội Cựu chiến binh tặng Cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu năm 2020”. Nhân dịp này, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân; Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen cho 32 tập thể và 36 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020. 
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.