Multimedia Đọc Báo in

Khai trương vườn Zen và Hội thi ủ rượu cần tại Bảo tàng thế giới cà phê

11:59, 24/01/2021

Ngày 23-1, tại Bảo tàng thế giới cà phê (TP. Buôn Ma Thuột), Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức chương trình khai trương vườn Zen (Zen Garden) và Hội thi ủ rượu cần năm 2021.

Vườn Zen là một trong những tiện ích nằm trong dự án Thành phố Cà phê của Trung Nguyên Legend; được chia làm hai phân khu, gồm vườn nhiệt đới và vườn Thiền với những loại cây đặc trưng.

aaaa
Không gian vườn Zen tại Thành phố Cà phê

Vườn xây dựng bám theo địa thế tự nhiên với các khoảng không gian mở, lối đi hẹp, quanh co, giúp khách tham quan có nhiều trải nghiệm.

aaaa
Các thí sinh đội thi buôn Akô Dhông (TP. Buôn Ma Thuột) tham gia Hội thi ủ rượu cần

Hội thi ủ rượu cần là hoạt động thường niên do Trung Nguyên Legend tổ chức nhằm tái hiện và phát huy giá trị của các di sản văn hóa dân tộc. Hội thi lần thứ tư năm 2021 có các đội đến từ các buôn của TP. Buôn Ma Thuột và huyện Cư M’gar tham dự. Dự kiến sẽ công bố kết quả và trao giải hội thi vào ngày 20-2-2021.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.