Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Nhân ái tặng hộ nghèo xã Dliê Ya

15:42, 04/02/2021

Câu lạc bộ tình nguyện Nhịp cầu yêu thương huyện Krông Năng vừa phối hợp với Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Năng tổ chức bàn giao nhà Nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Thị Hoa (thôn Tân Thành, xã Dliê Ya).

Căn nhà được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, mái lợp tôn, có diện tích sử dụng 45 m2, với tổng trị giá 50 triệu đồng. Trong đó, Câu lạc bộ tình nguyện Nhịp cầu yêu thương huyện Krông Năng hỗ trợ 40 triệu đồng được vận động từ các nhà hảo tâm.

Đại diện Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Năng bàn gia nhà và tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Hoa
Đại diện Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Năng bàn gia nhà Nhân ái và tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Hoa

Được biết, chị Nguyễn Thị Hoa là mẹ đơn thân, gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Chị phải đi làm thuê để nuôi hai con nhỏ nên không có điều kiện sửa chữa lại căn nhà cũ đã xuống cấp, có thể đổ sập bất cứ lúc nào. Căn nhà mới hoàn thành được đưa vào sử dụng đã giúp gia đình chị có nơi ở ổn định hơn.

Tại lễ bàn giao, Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Năng cũng tặng gia đình chị Hoa một phần quà Tết (trị giá 500.000 đồng).

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.