Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui khỏe – Tiếp sức đường dài

17:54, 23/03/2021

Chào mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021), Hội đồng Đội thị xã Buôn Hồ phối hợp với Liên đội Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (thị xã Buôn Hồ) tổ chức ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiếp sức đường dài cho học sinh của trường.

Tại chương trình, Hội đồng Đội thị xã đã trao tặng 1 suất học bổng (1 triệu đồng) tiếp sức đường dài và 4 suất quà (trị giá 250 nghìn đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học lực tốt .

a

Đại diện Hội đồng Đội thị xã trao học bổng cho học sinh

Cũng trong dịp này,  Liên đội trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã trao tặng 7 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các em học sinh đã được tham gia các trò chơi vận động và thưởng thức các tiết mục văn nghệ.

a
Học sinh nhà trường tham gia hoạt động văn nghệ trong ngày hội

Được biết, trong đợt này Hội đồng Đội thị xã sẽ trao 6 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học lực tốt trên địa bàn thị xã.

 

Tam Giang

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.