Multimedia Đọc Báo in

Thanh niên phường Tân Lợi chung tay xóa "điểm đen" về rác thải

16:44, 31/05/2021
Đoàn phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) vừa phối hợp với Công ty TNHH thiết kế Kim Anh thực hiện công trình thanh niên “Con đường bích họa” tại khu vực đường Nguyễn Trác (tổ dân phố 3A, phường Tân Lợi). 
 
Anh Phạm Lê Phương, Bí thư Đoàn phường cho biết, lâu nay, khu vực đầu đường Nguyễn Trác xảy ra tình trạng một số người dân thiếu ý thức thường xuyên đem rác thải sinh hoạt để dọc hai bên gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị. Trước thực trạng đó, Đoàn phường đã đề xuất với Đảng ủy, UBND phường xây dựng công trình thanh niên “Con đường bích họa” nhằm xóa đi “điểm đen” về rác thải. 
 
th
"Con đường bích họa" tại khu vực đường Nguyễn Trác đang dần hoàn thiện.
 
Công trình có chiều dài hơn 15 m tranh bích họa, được tô vẽ với sự góp sức của 30 đoàn viên thanh niên, gồm các chủ đề: xây dựng đô thị văn minh, bảo vệ môi trường... đã góp phần làm tuyến đường sạch đẹp hơn; qua đó từng bước nâng cao ý thức của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh chung, bảo vệ môi trường sống ngày càng xanh - sạch - đẹp.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.