Multimedia Đọc Báo in

Agribank tài trợ 1,5 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

20:51, 26/06/2021
Một lãnh đạo Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, với tinh thần tiếp tục hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, đồng hành cùng địa phương trong thực hiện mục tiêu quốc gia về  xây dựng nông thôn mới, Agribank đã quyết định tài trợ 1,5 tỷ đồng ủng hộ "Quỹ vì người nghèo" của tỉnh. 
 
Số tiền này được chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk để xây dựng 30 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trong đó, huyện Lắk và huyện Ea Súp, mỗi huyện 3 căn nhà; các huyện còn lại và thị xã Buôn Hồ mỗi địa phương sẽ xây dựng 2 căn nhà. 
 
Đại diện Agribank Đắk Lắk trao biển tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại huyện Ea Kar
Đại diện Agribank Đắk Lắk tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại huyện Ea Kar
Được biết, trước đó vào tháng 3 và tháng 5-2021, Agribank Đắk Lắk cũng đã xây dựng 2 nhà Tình nghĩa tặng hộ nghèo tại huyện Ea Kar và huyện Cư M'gar.
 
Nguyễn Phan

(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.