Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Gần 170 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch COVID-19

16:11, 11/06/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, từ ngày 4 – 11-6, các tổ chức, cá nhân và nhân dân trên địa bàn huyện Krông Pắc đã ủng hộ được 168.840.000 đồng cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chung tay sẻ chia, cộng đồng trách nhiệm cùng Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, sự an toàn và đời sống, sức khỏe của nhân dân trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

UBMTTQVN huyện, nhận tiền và trao thư cảm ơn cho các tổ chức, cá nhân ủng hộ quỹ
UBMTTQ VN huyện Krông Pắc trao thư cảm ơn cho các tổ chức, cá nhân ủng hộ quỹ.

Lan tỏa tinh thần này, UBMTTQ VN huyện Krông Pắc tiếp tục kêu gọi cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài huyện đoàn kết, tích cực, trách nhiệm với cộng đồng, tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Lê Hương

 

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.