Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hiệp

20:52, 22/06/2021
Sáng 22-6, Câu lạc bộ Vì đàn em thân yêu huyện Cư M’gar (Hội Đồng Đội huyện Cư M’gar) phối hợp với Đoàn xã Quảng Hiệp đã tổ chức khai giảng Lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hiệp.
 
Tham gia lớp học có 90 em học sinh, được chia làm 6 ca học với 6 giáo viên quản lý lớp.
 
Trong thời gian khoảng nửa tháng, các học viên sẽ được giáo viên có chuyên môn về bơi lội dạy những kiểu bơi cơ bản; phổ biến kiến thức về phòng, tránh tai nạn đuối nước hoàn toàn miễn phí. Mục tiêu đặt ra là 100% học sinh đều biết bơi sau khi kết thúc khóa học. 
 
s
Giáo viên hướng dẫn kỹ thuật bơi cho học sinh
 
Được biết, để có trang thiết bị phục vụ giảng dạy, Câu lạc bộ Vì đàn em thân yêu đã vận động kinh phí từ các nhà hảo tâm để mua, lắp đặt bể bơi di động với số tiền hơn 40 triệu đồng.
 
Theo kế hoạch, sau khi kết thúc Lớp dạy bơi miễn phí tại xã Quảng Hiệp, chương trình dạy bơi miễn phí sẽ tiếp tục được Câu lạc bộ Vì đàn em thân yêu triển khai tại địa bàn xã Ea M’droh, xã Cư M’gar… Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất cho trẻ em, tạo sân chơi lành mạnh trong dịp hè, qua đó tăng cường công tác phòng, tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em trên địa bàn.
 
Huyền Diệu

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.