Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ người dân đang thực hiện cách ly y tế tại xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn)

21:52, 26/07/2021

Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Đoàn xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn) đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các hộ dân đang thực hiện cách ly y tế tại địa phương.

Theo đó, cùng với công tác tuyên truyền, kiểm tra những trường hợp đang thực hiện cách ly tại nhà, Đoàn xã Ea Wer đã phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trao tặng nhu yếu phẩm cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian cách ly.

s
Đoàn viên, thanh niên hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đang thực hiện cách ly tại nhà

Bên cạnh đó, Đoàn xã Ea Wer còn hỗ trợ cắt cỏ cho cho gia súc đối với những gia đình đang thực hiện cách ly y tế.

Chị H Quen Knul, Bí thư Đoàn xã Ea Wer cho biết, trên địa bàn xã có hơn 40 hộ đang trong thời gian cách ly. Người dân ở đây chủ yếu sống bằng nghề nông và chăn nuôi gia súc. Hiểu được tâm lý của người nông dân lo lắng vì vật nuôi không được chăm sóc, đoàn viên, thanh niên của xã đã thay phiên nhau hỗ trợ cắt cỏ, chở đến cổng nhà cho các hộ dân. Qua đó giúp mọi người an tâm thực hiện nghiêm túc việc cách ly tại nhà theo quy định.

Huyền Diệu


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.