Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Cư M'gar: Nhiều hoạt động nhân ngày cao điểm "Tình nguyện uống nước nhớ nguồn"

22:22, 26/07/2021

Ngày 26-7, các tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn huyện Cư M’gar đã tổ chức các hoạt động nhân ngày cao điểm “Tình nguyện uống nước nhớ nguồn” (26-7-2021).

Theo đó, các đơn vị đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà 61 hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng tại địa phương.

s
Đoàn viên, thanh niên xã Ea H'đing thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Vào sáng 26-7, Ban Thường vụ Huyện Đoàn cũng đã tổ chức dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Cư M’gar nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với công lao, đóng góp to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

s
Đoàn viên, thanh niên thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

Anh Y Wal Mlô, Bí thư Huyện Đoàn Cư M'gar cho biết, trong những năm qua, bên cạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở Đoàn - Hội tích cực tham gia có hiệu quả hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” như: tổ chức thăm hỏi, chăm sóc các Mẹ Việt Nam Anh hùng; động viên, tặng quà các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; phát động ra quân tình nguyện làm vệ sinh môi trường, tu sửa, chỉnh trang Nhà bia tưởng niệm, Nghĩa trang liệt sĩ và các phần mộ các liệt sĩ; tổ chức dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ…

Huyền Diệu


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.