Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea H'leo thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tiêu biểu

14:42, 23/07/2021

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2021), ngày 22-7 đồng chí Bun Thó Lào, Bí thư Huyện ủy Ea H’leo đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bun Thó Lào cùng đại diện các phòng, ban, đoàn thể địa phương đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình chính sách; bày tỏ sự tri ân đối với các gia đình chính sách đã có những đóng cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

A
Bí thư Huyện ủy Ea H'leo Bun Thó Lào (bìa trái) tặng quà gia đình chính sách ở thị trấn Ea Drăng. 

Trước đó, ngày 20-7 đồng chí Nguyễn Văn Hà, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ea H’leo cũng đã thăm và tặng quà gia đình người có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện.

A
Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hà (bìa phải) tặng quà gia đình người có công ở xã Ea H'leo, huyện Ea Hleo.

Được biết, từ ngày 20 đến 26-7, UBND huyện Ea H’leo tổ chức 12 Đoàn thăm, tặng quà 150 người có công, thân nhân người có công ở 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, các cấp chính quyền địa phương của huyện cũng đã tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhằm tri ân gia đình chính sách, người có công của huyện. 

Nguyễn Gia


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.