Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà đội hình "Tiếp sức mùa thi"

17:07, 09/07/2021
Trong hai ngày 7 và 8-7, Thường trực Tỉnh Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các đội hình “Tiếp sức mùa thi” trên địa bàn tỉnh. 
 
Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện Thường trực Tỉnh Đoàn đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các tình nguyện viên khi vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết, điều kiện vật chất; tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định để hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi. 
 
Đại diện Thường trực Tỉnh Đoàn thăm hỏi, động viên đội hình tiếp sức mùa thi tại huyện Krông búk
Đại diện Thường trực Tỉnh Đoàn thăm hỏi, động viên đội hình tiếp sức mùa thi tại huyện Krông Kúk
 
Dịp này, Tỉnh Đoàn cũng đã gặp gỡ, động viên và trao tặng 3 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 3 thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Ea H’leo, M’Đrắk và Krông Bông.
 
Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 trên địa bàn tỉnh có sự tham gia của hơn 1.000 tình nguyện viên chia làm 36 đội hình tình nguyện, tham gia các hoạt động hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh, bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả.
 
Vân Anh

(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.