Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng tặng học sinh khó khăn trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

10:23, 06/07/2021
Chiều 5-7, Huyện Đoàn Krông Pắc đã phối hợp với Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ huyện trao  học bổng  tặng  học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. 
 
Các đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và trao 6 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) tặng các em học sinh của các Trường THPT Lê Hồng Phong, THPT Nguyễn Công Trứ, THPT Nguyễn Thị Minh Khai và Trung tâm  Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện. Đây đều là những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương. 
 
Trao tặng học bổng cho học sinh
Các đơn vị trao tặng học bổng cho học sinh
 
Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2021, qua đó nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em nỗ lực, tự tin để có kết quả cao nhất tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay. 
 
Vân Anh
 
 

(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.