Multimedia Đọc Báo in

Vào tù vì trộm cắp tài sản và tàng trữ ma túy

22:33, 02/07/2016

Sáng 30-6, TAND TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức phiên tòa lưu động xét xử và tuyên phạt Nguyễn Thi Phương (SN 1987), trú tại tổ dân phố 9, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột 1 năm tù về tội “Trộm cắp tài sản” và 3 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Phương là người nghiện ma túy (loại hêrôin) từ năm 2011 đến nay. Do ý thức coi thường pháp luật và muốn có tiền để mua ma túy sử dụng nên vào ngày 2-10-2015, Phương đã lấy trộm một chiếc xe gắn máy hiệu Yamaha Sirius của chị Nguyễn Thị Thu Mỹ (phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ). Do xe không bán được vì không có giấy tờ nên Phương sử dụng làm phương tiện để đi lại. Khoảng 12 giờ ngày 23-2-2016, do lên cơn nghiện nên Phương đã dùng chiếc xe trên đi mua ma túy và tìm nơi sử dụng. Khi Phương đi đến khu vực đường Cao Đạt, phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) thì bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột phát hiện bắt quả tang, thu giữ tang vật là 0,3221 gam hêrôin và chiếc xe gắn máy nhãn hiệu Yamaha Sirius.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.