Multimedia Đọc Báo in

Cố ý gây thương tích, lĩnh 8 năm 6 tháng tù

16:22, 16/08/2016

TAND tỉnh vừa xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Như Lâm (SN 1992) trú thôn Ea Ksô, xã Ea Nam, huyện Ea H’leo 8 năm 6 tháng tù (tăng 2 năm 6 tháng so với án sơ thẩm) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Khoảng 15 giờ ngày 21-1-2016, sau khi đã uống rượu, Lâm đi đến nhà anh Hồ Thiên Hoan (ở thôn Ea Ksô A, xã Ea Nam, huyện Ea H’leo) để gây sự và có xảy ra xô xát với anh Hoan. Thấy vậy, ông Hồ Thiên Hải (bố anh Hoan) vào khuyên giãi, can ngăn. Không thèm để ý lời khuyên, Lâm liền dùng tay đấm mạnh vào mặt ông Hải, khiến ông ngã ngửa về phía sau, đầu đập mạnh xuống sân xi măng bất tỉnh. Sau đó, ông Hải được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) do chấn thương sọ não quá nặng.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào ngày 3- 6- 2016, TAND huyện Ea H’leo đã tuyên phạt Nguyễn Như Lâm 6 năm tù.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.