Multimedia Đọc Báo in

Triển khai Dự án "Xây dựng phường Thành Công không tệ nạn ma túy"

17:13, 07/10/2016

Ngày 7-10, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Thành Công (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Hội nghị triển khai Dự án “Xây dựng phường Thành Công không tệ nạn ma túy”, với sự tham dự của các ban, ngành, đoàn thể địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông qua nghị quyết, kế hoạch của Đảng ủy, Ban chỉ đạo, Công an phường về triển khai thực hiện Dự án.

Theo đó, với mục tiêu phấn đấu xây dựng phường Thành Công đến năm 2020 trở thành phường không có tệ nạn ma túy; trong đó cuối năm 2018 xây dựng được 60% tổ dân phố, đơn vị, trường học không có tệ nạn ma túy. Để triển khai thực hiện Dự án, cần triển khai đồng bộ các biện pháp kiềm giảm sự gia tăng của các loại tội phạm và từng bước đẩy lùi tệ nạn ma túy ở các tổ dân phố, không để tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy tồn tại trên địa bàn.

Đại diện các tổ tự quản ký cam kết thực hiện Dự án.

Cũng tại hội nghị, đại diện Ban tự quản 13 tổ dân phố, các đơn vị, tổ chức đoàn thể đã ký Bản cam kết thực hiện Dự án “Xây dựng phường Thành Công không tệ nạn ma túy”.

Đăng Triều 
 


Ý kiến bạn đọc