Multimedia Đọc Báo in

Xã Cư Đrăm (huyện Krông Bông): Phát động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc

15:37, 17/04/2017

Công an huyện Krông Bông vừa phối hợp với UBND xã Cư Đrăm tổ chức phát động phong trào “Toàn dân tham gia phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội” tại buôn Chàm B, xã Cư Đrăm (huyện Krông Bông).

Tại buổi phát động, Công an huyện Krông Bông đã thông báo cho nhân dân về tình hình an ninh - trật tự trên địa bàn huyện trong thời gian qua; phân tích nguyên nhân và cách thức phạm tội của các đối tượng để người dân cảnh giác; vận động nhân dân tích cực phối hợp với lực lượng công an trong đấu tranh tố giác tội phạm.

Được biết, xã Cư Đrăm hiện có một số “điểm nóng” về vi phạm pháp luật như buôn Chàm A, buôn Chàm B với tình trạng một số đối tượng sử dụng hêrôin và lá cần sa khô; thanh thiếu niên chạy xe máy chưa đủ tuổi theo quy định, không đội mũ bảo hiểm, nẹt pô; khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép; trẻ em nghiện game, trộm cắp vặt…

            Tùng Lâm

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.