Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Số người chết vì tai nạn giao thông tăng cao

17:07, 23/06/2017

Trong 6 tháng đầu năm, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Cư Kuin diễn biến phức tạp.

Toàn huyện xảy ra 8 vụ tai nạn giao thông (tăng 3 vụ so với cùng kỳ năm 2016), làm 9 người chết (tăng 4 người chết so với cùng kỳ năm 2016), 10 người bị thương (tăng 8 người so với cùng kỳ năm 2016). Trong đó, có 7 vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 27.

Hiện trường một vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 27.

Hiện trường một vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 27.

Nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn giao thông tăng trong 6 tháng đầu năm là do người điều khiển phương tiện tham gia giao thông chưa chấp hành Luật Giao thông đường bộ, đi không đúng phần đường quy định; uống rượu, bia khi điều khiển phương tiện, không chú ý quan sát, vượt sai, chuyển hướng không quan sát…

Lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an huyện) đã tuần tra kiểm soát và lập biên bản 1.755 trường hợp vi phạm khi điều khiển phương tiện giao thông, nộp Kho bạc Nhà nước gần 675 triệu đồng.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.