Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện nhiều súng, đạn tại một nhà dân

09:14, 31/07/2017

Tối 28-7, qua tin báo của quần chúng, tổ công tác của Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh đã kiểm tra và phát hiện tại nhà ông Hà Phương Hùng (trú tại thôn 2, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột) có tàng trữ trái phép nhiều súng, đạn và vật liệu nổ.

gf
Nhiều loại súng khác nhau được phát hiện tại nhà ông Hà Phương Hùng

Tại đây, lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ 7 khẩu súng hơi, súng kíp, súng thể thao; nhiều đạn, vỏ đạn, báng súng, linh kiện khác, cùng một số máy móc để chế tạo, sữa chữa súng.

za
Lực lượng Công an tỉnh thu giữ một số đạn, vỏ đạn tại hiện trường

Theo thông tin ban đầu, ông Hùng khai nhận, từ năm 2005 đến nay ông nhận sữa chữa các loại súng đã hỏng cho khách hàng trong và ngoài tỉnh với giá từ 2 - 3 triệu đồng/khẩu. Còn các loại đạn phát hiện tại hiện trường là do ông mua về để tách lấy thuốc nổ chế tạo đạn khác.

Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.