Multimedia Đọc Báo in

Triệt phá tụ điểm ma túy tại phường Tự An

17:09, 27/09/2017

Ngày 25-9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an TP. Buôn Ma Thuột) đã bất ngờ đột kích, triệt phá một tụ điểm ma túy lớn tại số nhà 159 Nguyễn Du (tổ dân phố 9, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột).

Tụ điểm ma túy bị lực lượng Công an triệt phá.
Tụ điểm ma túy bị lực lượng Công an triệt phá.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ phá án đã tạm giữ đối tượng cầm đầu Trần Thị Tường Vi (SN 1982, trú phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) và 2 đối tượng liên quan là Huỳnh Tiến Hoàng (SN 1980, trú phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) và Lê Thanh Tùng (SN 1988, trú xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin). Tại đây, lực lượng công an cũng đã thu giữ hơn 422 gam ma túy đá, 0,7969 gam hêrôin, khoảng 200 triệu đồng tiền mặt và nhiều phương tiện liên quan đến việc mua bán và sử dụng ma túy.

Đối tượng cầm đầu Trần Thị Tường Vi bị lực lượng công an bắt giữ.
Đối tượng cầm đầu Trần Thị Tường Vi bị lực lượng công an bắt giữ.

Trước đó, Báo Đắk Lắk số ra ngày 19-9 đã có bài phản ánh đến tình trạng tiêm chích ma túy tại tổ dân phố 9, phường Tự An cũng như tụ điểm buôn bán ma túy này. Được biết, các đối tượng này đã dùng 5 camera gắn quanh nhà để quan sát, theo dõi và đối phó với lực lượng công an. Đây là tụ điểm ma túy được cho là lớn nhất trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột từ trước đến nay.

Vụ án hiện đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) tiếp tục điều tra, mở rộng.

          Hà Duy 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.