Multimedia Đọc Báo in

Dùng súng bắn bạn học cũ, lĩnh án 9 năm tù

16:02, 06/02/2018

TAND tỉnh vừa tổ chức phiên tòa sơ thẩm hình sự xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Dương (SN 1984, trú thôn 5, xã Ea H’Mlay, huyện M’Đrắk) 9 năm tù về tội giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Bị cáo Nguyễn Văn Dương tại phiên tòa sơ thẩm.
Bị cáo Nguyễn Văn Dương tại phiên tòa sơ thẩm.

Theo cáo trạng, chiều 15-8-2017, sau khi cùng bạn uống rượu tại nhà mình, Dương cùng bạn tiếp tục rủ nhau qua trạm bảo vệ rừng ở gần nhà uống rượu tiếp. Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, Dương đến quán cà phê của anh Trương Đức Thảo (SN 1981, là bạn học cũ của Dương, trú cùng thôn) để uống nước. Trong lúc nói chuyện, giữa Dương và anh Thảo xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Được mọi người can ngăn, Dương bỏ đi ra nghĩa trang thôn 6, xã Ea H’Mlay lấy một khẩu súng (loại có báng gấp kiểu dáng giống súng AK mà Dương nhặt được trong lúc đi rừng) đã được giấu từ trước rồi quay lại quán, dùng súng bắn xuyên thủng hai má của anh Thảo. Sau khi gây án, Dương lên xe bỏ về, còn anh Thảo được mọi người đưa đi cấp cứu.

Đến 22 giờ 30 phút cùng ngày, Dương đến Công an huyện M’Đrắk đầu thú và giao nộp khẩu súng. Theo kết quả giám định, anh Thảo bị thương tật 25% sức khỏe.

Hà Duy 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.